Sao Vàng Holdings vinh dự trở thành đại lý phân phối chính thức của siêu dự án xa hoa bậc nhất Sài Gòn - The Grand Manhattan

Sáng ngày 11/12/2021, tại phòng Ballroom Intercontinental HaNoi Westlake số 5, Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án khu vực phía Bắc của dự án The Grand Manhattan, với sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản, trong đó có sự góp mặt của Sao Vàng Holdings. 

The Grand Manhattan - Biểu tượng thịnh vượng ngay giữa trung tâm quận nhất

The Grand Manhattan là tổ hợp căn hộ – thương mại hạng sang tọa lạc tại 2 mặt tiền Cô Bắc – Cô Giang đắt giá ngay trung tâm quận 1 với quy mô lên đến 14.000m2. Được phát triển bởi tập đoàn Bất động sản uy tín Novaland, dự án The Grand Manhattan được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York – trung tâm tài chính sầm uất nhất nước Mỹ và Thế Giới, tương lai gần Grand Manhattan sẽ là biểu tượng thịnh vượng giữa những mảng xanh hiếm có của Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, giá trị của The Grand Manhattan càng được nâng tầm và khẳng định với tầm nhìn “triệu đô” hướng đến những công trình ghi dấu ấn lịch sử – văn hóa của Sài Gòn, như: chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23-9, cùng sự kết nối nhanh chóng đến chuỗi khách sạn 5 sao, các tháp văn phòng hạng A và “phố Wall Sài Gòn” (khu trung tâm tài chính)…

the-grand-manhattan-3

The Grand Manhattan - Biểu tượng thịnh vượng của tâm điểm phồn hoa

The Grand Manhattan còn ghi điểm tuyệt đối trong thiết kế với các khối tháp mạnh mẽ, những gam màu sang trọng kết hợp hài hòa với các đường nét sông nước mềm mại, tinh tế. Tất cả làm nổi bật lên quyền lực mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân The Grand Manhattan.

Với ưu thế tuyệt đối về vị trí, The Grand Manhattan đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống sang của nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt trong nước và quốc tế. Dự án hội tụ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi, gồm khu mua sắm và công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời… Đặc biệt, công viên và cảnh quan nội khu rộng đến 4.200 m2 được xem là điểm nhấn “xưa nay hiếm” tại khu vực “tấc đất tấc vàng” và chỉ dành riêng cho chủ nhân sở hữu The Grand Manhattan.

Sao Vàng Holdings vinh dự ký kết hợp tác phân phối dự án The Grand Manhattan tại khu vực miền Bắc

Thành lập vào tháng 3/2020, Sao Vàng Holdings đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất động sản khi trở thành Đại lý cấp 1 phân phối chính thức các dòng sản phẩm Vinhomes và Vinpearl của tập đoàn Vingroup, xuất sắc đạt danh hiệu Đại lý bứt phá tại Đại dự án Phú Quốc United Center với siêu phẩm Grand World Phú Quốc - "Thành phố không ngủ" tiên phong tại Việt Nam. Đồng thời phân phối các sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, biệt thự biển nghỉ dưỡng, Shophouse, Boutique Hotel, Condotel và sản phẩm chung cư cao cấp tại 2 đại đô thị lớn của Vingroup tại Hà Nội là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

Ngoài ra, Sao Vàng Holdings đã tiếp tục gây tiếng vang từ Bắc vào Nam với hàng loạt các sản phẩm đất nền như Hòa Bình Charm Valley, The SeaSide Bình Thuận, Phố thương mại Hoa Anh Đào - Nghĩa Lộ; các sản phẩm đất nền Hòa Lạc. 

Với sự dẫn dắt của những nhà lãnh đạo có tâm, có tầm, Sao Vàng Holdings đang ngày càng phát triển, hướng đến mục tiêu trở thành TOP 5 đơn vị phát triển & kinh doanh BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.

Sao Vàng Holdings tuy là đại lý trẻ nhưng với tầm nhìn của đội ngũ Ban Lãnh Đạo và sự quyết tâm của hơn 300 chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp với kiến thức chuyên môn cao, am hiểu thị trường về nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, cam kết đồng hành cùng chủ đầu tư Novaland, hứa hẹn sẽ đem sản phẩm đẳng cấp này đến tay khách hàng.

93cfb8d7bf7974272d68

881cd47f4ad1818fd8c0

Sao Vàng Holdings vinh dự trở thành đại lý phân phối chính thức của siêu dự án xa hoa bậc nhất Sài Gòn -  The Grand Manhattan

Việc hợp tác giữa hai thương hiệu tầm cỡ và uy tín Novaland và Sao Vàng Holdings được xem như bản cam kết đầy chắc chắn về việc cùng đồng hành để kiến tạo nên một cộng đồng bất động sản văn minh và đem lại giá trị thực cho khách hàng.