Sự kiện KICKOFF Tuần 38: Tăng tốc hành động - Bứt phá thành công

Sự kiện KICKOFF Tuần 38 với chủ đề: "Tăng tốc hành động - Bứt phá thành công" của Sao Vàng Holdings đã diễn ra với sự tỏa sáng của rất nhiều chiến binh vàng, cùng với đó là những câu chuyện thành công đầy ấn tượng của họ.

Sao Vàng Holdings cũng chào đón rất nhiều những CHIẾN TƯỚNG, CHIẾN BINH mới bất chấp tình hình rất nhiều các doanh nghiệp phải rút lui khỏi thị trường, khẳng định cho sự KHÁC BIỆT của Sao Vàng Holdings và chỉ Sao Vàng Holdings mới có.

Vừa qua, Sao Vàng Holdings cũng chào đón rất nhiều những CHIẾN TƯỚNG, CHIẾN BINH mới bất chấp tình hình rất nhiều các doanh nghiệp phải rút lui khỏi thị trường, khẳng định cho sự KHÁC BIỆT của Sao Vàng Holdings và chỉ Sao Vàng Holdings mới có.

"Cá vượt ngược dòng là cá sống, người vượt qua nghịch cảnh ắt sẽ thành công" xin chúc mừng các chiến binh của Sao Vàng Holdings đã VƯỢT QUA KHÓ KHĂN – ĐẠP ĐỔ THÁCH THỨC, kiến tạo nên những KỲ TÍCH trong mùa dịch và nhận và những phần thưởng vô cùng xứng đáng.

Thị trường khó khăn không cản bước, giãn cách xã hội không khuất phục ý chí của các chiến binh Sao Vàng Holdings. Hy vọng tất cả các chiến binh của Sao Vàng Holdings sẽ sử dụng 500% năng lượng để bứt phá và thành công hơn nữa trong thời gian tới, đạt được nhiều thành công mới vẻ vang, rực rỡ hơn nữa.

Picture1

Picture2

Picture3

Picture4

Picture5

Picture6