CHÚC MỪNG SINH NHẬT VỊ THUYỀN TRƯỞNG TÀI BA CỦA SAO VÀNG HOLDINGS - TỔNG GIÁM ĐỐC BÙI VĂN LUẬT

Tháng 9 về, cả thị trường tìm kiếm một màu cam, còn cả Sao Vàng Holdings hướng tới một màu cam.

Tháng 9 về, chở thêm chút nắng, chút gió, và chở cả tình yêu đong đầy của những con người tràn đầy nhiệt huyết trong đại gia đình Sao Vàng Holdings gửi tới người anh đáng kính - Tổng Giám Đốc Bùi Văn Luật.

Biết ơn Sếp vì đã luôn quan tâm sát sao từng đội nhóm, từng tập thể.

Biết ơn Sếp vì đã luôn lắng nghe, ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho các chiến binh SVH vững tin quyết chiến.

Biết ơn Sếp vì đã luôn bản lĩnh, vững vàng trước mọi biến động của thị trường, chèo lái con thuyền SVH ngày càng vững mạnh.

Biết ơn Sếp vì đã luôn là người truyền cảm hứng, xây dựng sự nhiệt huyết và tạo nên những năng lực tích cực cho 500 chiến binh của SVH.

Nhân dịp sinh nhật, Tập thể Sao Vàng Holdings chúc cho vị thuyền trưởng tài ba của chúng ta luôn thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, thành công và tiếp tục là người chèo lái vững chắc đưa con thuyền Sao Vàng Holdings ngày càng phát triển mạnh mẽ theo đúng tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao.

Cả Tập thể Sao Vàng Holdings xin hứa: Quyết liệt trên mọi thị trường - Quyết tâm trên mọi mục tiêu - Quyết thắng trên mọi mặt trận. Và đặc biệt, sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng Sếp để Sếp vững tâm chèo lái "con thuyền" Sao Vàng Holdings vượt qua ngàn sóng gió!

Happy Birthday Boss!

Sinh nhật sếp Luật