Những dấu ấn trong chương trình Year End Party - Let It Shine của Sao Vàng Holdings

Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và để đảm bảo an toàn cho CBNV, Sao Vàng Holdings đã tổ chức 1 buổi gala tổng kết ấm cúng tại văn phòng công ty với những hạng mục được thu gọn nhưng vẫn đảm bảo tính trang trọng và sự hấp dẫn.

YEAR END PARTY - LET IT SHINE - Thời khắc vinh quang cho những cống hiến của cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tại Sao Vàng Holdings

  • Thời khắc của cảm xúc, của sự tỏa sáng và vinh danh
  • Thời khắc kết nối những tâm hồn, những trái tim, bàn tay, khối óc và tin yêu
  • Thời khắc chuyển giao giai đoạn, chuẩn bị những bước xa hơn, mạnh hơn, lớn hơn
  • Thời khắc của hoài bão, ước mơ, trưởng thành, tương lai
  • Thời khắc đoàn tụ của tất cả chúng ta - những member's SaoVangHoldings

Có những cảm xúc không nói thành lời, có giọt nước mắt hạnh phúc, có những cái ôm thật chặt và không thể thiếu những nụ cười luôn thường trực trên gương mặt rạng rỡ của toàn bộ chiến binh Sao Vàng Holdings trong chương trình tổng kết ý nghĩa này.

Thời gian đang đặt những bước chân cuối để kết thúc những ngày tháng cuối cùng của năm 2020 Âm lịch. Đây cùng là thời điểm mà âm thanh của những bản nhạc Tết vang lên rộn ràng, ngày dần trở nên hối hả như muốn gọi ta trở về đoàn tụ với gia đình sau một năm cố gắng.

Sao Vàng Holdings chân thành cảm ơn tất cả các chiến binh đã chung sức, chung lòng, cống hiến cùng công ty trong năm 2020! Và còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn sẽ cùng nhìn lại những cảm xúc tuyệt vời đã xuyên suốt cùng chúng tôi trong chương trình YEAR END PARTY - LET IT SHINE!

su-kien-sao-vang-9

su-kien-sao-vang-10

su-kien-sao-vang-11

su-kien-sao-vang-12

su-kien-sao-vang-13su-kien-sao-vang-14

su-kien-sao-vang-15

su-kien-sao-vang-16

su-kien-sao-vang-17

su-kien-sao-vang-18

su-kien-sao-vang-19