Sau đại dịch COVID - 19, sở thích của các nhà đầu tư địa ốc như thế nào?

Nhiều chuyên gia nhận định rằng trong bối cảnh đại dịch COVID-19, các dự án có pháp lý rõ ràng sẽ trở thành "gà đẻ trứng vàng" cho các nhà đầu tư địa ốc. 

Bất Động Sản là kênh đang được các nhà đầu tư ưa chuộng

Trong thời điểm đại dịch đang bùng nổ như hiện nay, nhà đầu tư luôn chuẩn bị sẳn sàng cho mình hai trạng thái tâm lý. Đầu tiên, là sự thận trọng trong đầu tư và chú trọng bảo toàn tiền mặt để ứng phó với các tình huống khó giải quyết như trong mùa dịch chẳng hạn. Thứ hai, đó là nhà đầu tư sẽ đẩy mạnh phương án đầu tư để sinh lời, tăng cường tích lũy chuẩn bị tài chính cá nhân vững vàng trước biến động. 

Theo các chuyên gia, thì bất động sản vẫn là thị trường được ưa chuộng nhiều trong đại dịch covid-19. Còn việc đầu tư vào phân khúc căn hộ, đất nền hay nhà ở là tùy vào sở thích của nhà đầu tư và phụ thuộc vào những gì họ đánh giá về dự án đó. 

Sau biến động Covid-19, nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn đến yếu tố an toàn. Tiêu chí pháp lý rõ ràng được đặt lên trên hàng đầu, trước cả tiêu chí về vị trí, cách thanh toán hay khả năng sinh lời.

Dự án đất nền Hòa Bình - Gà để trứng vàng của các nhà đầu tư

Nhu cầu nghỉ dưỡng ven Hà Nội tăng mạnh

Theo ước tính của Tổng Cục thống kê, với xu hướng di dân hiện nay, lượng dân thủ đô đến năm 2025 khoảng 15 triệu người. Trung bình mỗi năm, một người dân trung lưu ở Hà Nội có nhu cầu đi nghỉ cuối tuần lên tới 20-30 lần tại những khu vực nghỉ dưỡng có thời gian cả đi lẫn về khoảng 90 phút. 

Trong khi đó, tỷ lệ số lượng sản phẩm nghỉ dưỡng ven đô Hà Nội trong khoảng cách 60-100 km trên số lượng bất động sản nội đô mới chiếm dưới 1%, tại Thái Lan, con số này khoảng 7%. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển dự án nghỉ dưỡng ven đô là rất lớn. 

Lựa chọn vàng khi đầu tư đất nền tại Hòa Bình

Hiện nay cơ sở hạ tầng tại tỉnh Hòa Bình đang được phát triển đồng bộ. Giúp thúc đẩy kết nối kinh tế vùng. Đồng thời thúc đẩy cho việc giao thương và di chuyển tiện lợi của cư dân. Chính vì lý do này đã khiến cho đất nền thuộc tỉnh Hòa Bình ngày càng có sức hút.

at-nen-hoa-binh-2

Tuyến đường kết nối đại lộ Thăng Long với thành phố Hòa Bình hiện đã được  hoàn thiện và đi vào hoạt động. Nó giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Hòa Bình. Mang tới những lợi thế cho việc di chuyển tiện lợi. Ngoài ra tại đây còn có nhiều trục đường lớn, nối tỉnh Hòa Bình với một số tỉnh, thành phố lân cận. Chẳng hạn như Phú Thọ, Hà Nam, Ninh Bình, Hà Nội, Sơn La và Thanh Hóa…

Hàng loạt ông lớn đổ bộ vào đầu tư đất nền ở Hòa Bình

Đất nền ở Hòa Bình được xem là một thị trường mới nổi. Tuy nhiên theo các chuyên gia bất động sản đây chính là một khu vực nóng trên các thị trường bất động sản vệ tinh. Tỉnh Hòa Bình đã thu hút được nhiều nhà đầu tư lớn đổ bộ. Điều này đã khiến cho địa phương này trở thành điểm đỏ thu hút với các nhà đầu tư bất động sản ở thời điểm hiện tại.

Một số nhà đầu tư lớn đã đổ bộ đầu tư đất nền ở Hòa Bình như tập đoàn T&T, Vincom Retail, FLC, Geleximco, Phú Mỹ Hưng… Chắc chắn trong tương lai phân khúc đất nền ở tỉnh Hòa Bình sẽ được nhiều nhà đầu tư chú trọng và phát triển hơn nữa. Nó sẽ mang tới tiềm năng phát triển vượt trội cho những ai đầu tư và kinh doanh.