Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Giới thiệu

Vinhomes Smart City là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – Một trong những sản phẩm tiên phong của Vinhomes nói riêng và Vingroup nói chung ứng dụng các công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp tân tiến nhất thị trường – Nổi bật với Hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Sản phẩm căn hộ thông minh, hứa hẹn mang lại cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng.

3-khai-truong-cong-vien-trung-tam-1024x576

Tổng quan dự án

Vinhomes Smart City là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Một sản phẩm tiên phong của Vinhomes ứng dụng các công nghệ thông minh vào dự án BĐS. Nổi bật với hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi: An ninh – an toàn thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh.

- Tên dự án: Vinhomes Smart City
- Quy mô dự án: 280,69ha
- Địa chỉ: Trục đại lộ Thăng Long - Hà Nội
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
 - Đơn vị Vận hành và Quản lý: Vinhomes
- Đơn vị thi công: Coteccons, Hoà Bình...
- Mật độ xây dựng: Chỉ gần 14,7%
* Các phân khu của dự án:
- The Dream: 11 toà
- The Power: 17 toà
- The Sun: 09 toà
- The Hero: 09 toà
-The Victory: 12 toà
* Loại hình phát triển:
- Căn hộ hiện đại
- Shophouse
- Hệ thống trường học đa dạng
- Trung tâm thương mại
- Văn phòng hiện đại.
vinhomes

Vị trí

Vinhomes Smart City sở hữu tọa độ vàng đắt giá trên trục đường Đại Lộ Thăng Long – tuyến đường huyết mạch hiện đại của Thủ Đô. Thuộc địa phận của 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và hiện đại giúp cư dân dễ dàng kết nối tới những điểm đến quan trọng trong thành phố và các vùng lân cận.

Không chỉ có kết nối hiện tại vô cùng thuận tiện, Vinhomes Smart City còn sở hữu vị trí đầy tiềm năng trong tương lai. Sau khi được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt để phát triển thành trung tâm hành chính mới của Thủ Đô, khu vực phía Tây Hà Nội đã có những bước chuyển mình nhanh chóng. Bằng chứng là hàng loạt trụ sở các bộ, ngành đã và đang di dời về phía Tây, cùng sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông, các cơ sở y tế, giáo dục, trung tâm thương mại, giải trí  các đề án mở rộng, cải tạo và hoàn thiện các trục đường lớn đã và đang triển khai.

vi-tri-vinhomes-smart-city-ngoquocdung.com_

Kết nối dự án

Nằm tiệm cận với các tuyến đường huyết mạch hiện đại của phía Tây thành phố như: Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Đường 70, Vành Đai 3,5,… từ Vinhomes Smart City dễ dàng kết nối tới nhiều vị trí trọng yếu:

  • Trong bán kính 2km: Thiên đường Bảo Sơn, TT văn hóa thể thao Tây Mỗ, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao…

  • Trong bán kính 5km: Đường đua F1 Mỹ Đình, Sân Vận Động Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia , Bảo tàng Hà Nội, TTTM The Garden, Khách sạn 5* JW Marriot, Khách sạn 7* Grand Plaza, Trường Marie Curie, Keangnam…

  • Trong bán kính 7km: THPT Amsterdam, Đại học Ngoại Thương, ĐH Quốc Gia Hà Nội, HV Bưu Chính Viễn Thông,  Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an…

vinhomes-smart-city-trung-tam-phia-tay-thu-do

Tiện ích

Tiện ích Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City sở hữu “ Tứ trụ kim cương” là: Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool với các đặc quyền tiện ích như: Bệnh viện quốc tế Vinmec; TTTM Vincom Mega Mall; Hệ thống trường liên cấp Vinschool; Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes. Ngoài ra, dự án còn sở hữu một số các đại tiện ích vô cùng độc đáo như: Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời; Bộ 3 công viên xanh liên hoàn rộng 16,3 ha bao gồm 15 công viên chủ đề đa dạng phục vụ nhu cầu cho mọi lứa tuổi.

vinhomes-smart-city-1

khai-truong-vuon-nhat-tai-vinhomes-smart-city

san-the-thao-1024x576

be-boi-trong-nha-1400x789-1-1024x577

Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ được triển khai trên 4 trục cốt lõi tạo thành hệ sinh thái thông minh, bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh và Căn hộ thông minh. Đây là dự án đầu tiên ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data) vào vận hành mang lại an toàn và tiện nghi tối đa cho cư dân.

An ninh an toàn thông minh

Đón đầu những tiến bộ kỹ thuật của kỷ nguyên công nghệ 4.0, Vinhomes Smart City ứng dụng trí tuệ nhân tạo thiết lập an ninh thông minh 24/7. Chỉ cần là cư dân Vinhomes Smart City, bạn sẽ được đảm bảo an ninh, an toàn một cách tối đa.

an-ninh-an-toan-thong-minh

Vận hành thông minh

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và Internet Vạn vật tân tiến, Vinhomes Smart City mang đến cuộc cách mạng giám sát và vận hành khu đô thị một cách chuyên nghiệp. Không ai khác ngoài bạn là trung tâm của hệ thống tiện ích thông minh 24/7, cuộc sống dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

cong-nghe-thong-minh-smart-city-vinhomes-tay-mo

Căn hộ thông minh

Dù bạn đang làm gì, ở đâu, căn hộ thông minh thế hệ mới luôn không ngừng kết nối, sẵn sàng hoạt động theo ý muốn của bạn qua ứng dụng tiện lợi trên Smartphone hoặc giọng nói/cảm biến tự động.

can-ho-thong-minh

Cộng đồng thông minh

Khi nhu cầu kết nối của bạn phát triển không ngừng, Vinhomes Smart City xoá nhoà mọi khoảng cách để gắn kết cộng đồng dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng thông minh dành riêng cho cư dân.

cong-dong-thong-minh-1024x576-1

Pháp lý dự án

phap-ly-cua-chung-cu-vinhomes-sportia-tay-mo
Tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã được hoàn tất đầy đủ mọi hồ sơ giấy tờ pháp lý đủ điều kiện chào bán căn hộ ra thị trường bao gồm:
  • Giấy chứng nhận đầu tư, quyền sử dụng đất  
  • Giấy phép xây dựng dự án
  • Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500
  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai
  • Văn bản thẩm duyệt PCCC
  • Văn bản cấp hạn mức bảo lãnh của ngân hàng
Không chỉ thế, khách hàng mua căn hộ chung cư Vinhomes Smart City sẽ được hỗ trợ toàn tất các thủ tục mua bán đồng thời được cấp sổ hồng cho khách hàng ngay sau thời điểm bàn giao nhà theo quy định của nhà nước trong thời gian từ 3 - 6 tháng.
 

Thiết kế

Dự án Đại đô thị Thông minh Vinhomes Smart City có nhiều loại căn hộ khác nhau đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại diện tích căn hộ từ Studio đến 3 phòng ngủ hoặc các căn hộ diện tích đặc biệt đang sẵn sàng chờ đợi Chủ nhân mua về sớm nhất.

1. Căn hộ Studio Vinhomes Smart City (33-40 m2).

Với sự bùng nổ của làn sóng ‘shared economy”, sự xâm nhập của Airbnb, Luxstay hay các nền tảng số khác vào bất động sản, căn hộ Studio nghiễm nhiên trở thành dòng căn hộ được săn đón số một của dự án.Với không gian kết nối các không gian nhỏ hơn, tối ưu diện tích, Căn studio được mô tả là dòng căn tuyệt vời cho các lữ hành gia dừng chân tại Vinhomes Smart City hoặc những người trẻ độc thân năng động 
 
2. Căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City ( 46-50 m2)

Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ lớn hơn diện tích căn hộ Studio bởi không gian phòng khách rộng rãi khoáng đạt. Đây là sản phẩn căn hộ chắc chắn được các cặp vợ chồng mới cưới hưởng ứng nhiệt liệt hoặc giới đầu tư săn đón bởi không gian plusOne sáng tạo. 
 
3. Căn hộ 2PN+1, 2PN+2 Vinhomes Smart City (55-70 m2)

Không gian sống thoải mái với dòng căn phổ biến nhất tại dự án Vinhomes Smart City. Sở hữu chung concept plusOne độc đáo, 2PN+1 sở hữu view thoáng là lựa chọn số một cho những đứa trẻ với góc đồ chơi tiện dụng. Giới đầu tư đánh giá cao dòng căn hộ này khi mãi lực của dòng căn này rất lớn. Điều này có thể được lý giải do cơ cấu dân số Việt Nam cũng như Hà Nội khá trẻ. 
 
4. Căn hộ 3PN Vinhomes Smart City (khoảng 80 m2) 

Căn hộ 3 phòng ngủ ngu phù hợp nhất đối với các gia đình với quy mô nhỏ tại dự án Vinhomes Smart City. Sở hữu thiết kế căn hộ góc với 2 mặt thoáng, dòng căn 3 phòng ngủ cũng đặc biệt hiếm khi số lượng căn trên sàn khá ít. Căn hộ 3 phòng ngủ cũng được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao, khi chủ nhân các căn hộ 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ có nhu cầu chuyển đổi căn hộ lên các căn hộ có diện tích lớn hơn.
5. Căn hộ diện tích lớn Vinhomes Smart City

Bên cạnh các căn hộ với các diện tích thông thường, Vinhomes Smart City còn sở hữu các căn hộ với diện tích lớn phù hợp với các gia đình đa thế hệ. Số lượng các căn hộ này số lượng có hạn nhất dự án. 

Hiện tại, với lượng căn hộ giao dịch nhanh chóng tại Vinhomes Smart City tại phân khu cao tầng The Hero, chắc chắn rằng, trong thời gian tới, dự án sẽ vẫn là điểm đến thu hút rất đông dân cư cũng như những nhà đầu tư dài hạn. Đây chính là cơ hội vàng để Qúy vị sở hữu những căn hộ Vinhomes Smart City gần công viên, kế hồ, trong lòng phố cực hot.

phan-khu-sakura-vinhomes-smart-city-1024x717
 khu-nha-o-thap-tang-vinhomes-tay-mo

Tiến độ

Diện mạo của Đại đô thị thay đổi từng ngày, từng giờ bởi sự hăng say của hàng ngàn công nhân kỹ sư cùng các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất. Bài viết cập nhật MỚI NHẤT - LIÊN TỤC tiến độ thi công thần tốc của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ tháng 10/2020. Toàn bộ tiến độ chi tiết về các phân khu và cảnh quan dự án được cập nhật kịp thời.

TTTM-Vincom-Mega-Mall-ngoquocdung.com_-e1614185152394

132735307_1047952072299089_9110590271856914161_n131099526_1046206115807018_8694936634387236954_n132010145_1046206475806982_3725354553060510300_n127238453_1030470660713897_7080283486804256838_n

 

Video dự án

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

HOTLINE0982.591.136