Đi một ngày đàng, học 1 sàng bí kíp và mang về cả job ngon cùng quà tặng khủng

Thời tiết không phụ mong ước của đội ngũ chiến binh CSS GROUP & SAO VÀNG HOLDINGS với 2 ngày ĐẠI HỘI TUYỂN DỤNG VINHOMES thành công rực rỡ.
 
Có lẽ chính sự nỗ lực và tinh thần tích cực của cả ngàn người tham dự đã lan toả rộng khắp thủ đô!
Hàng ngàn bạn trẻ tham dự đã được nghe những chia sẻ chân thật nhất về hành trình vấp ngã - đứng dậy - can đảm bước tiếp - tiến lên đỉnh thành công của những chuyên gia Sales BĐS hàng đầu
 
  • Được thưởng thức những bản hit của thế kỉ của Noo Phước Thịnh: “Mãi bên nhau”, “Nỗi nhớ đầy vơi”, “Tôi là một ngôi sao” cùng sự cổ vũ của hàng trăm anh em sales như xoá tan mây mờ mưa lạnh tháng 4.
  • Cháy hết mình cùng Suni Hạ Linh để sưởi ấm con tim “Giờ thì em đã biết thất nghiệp đau thế nào, biết thiếu tiền sẽ như thế nào - Hãy đến bên Vin và gửi CV”!
  • Không chỉ tìm thấy con tàu gửi gắm sự nghiệp khi đang mông lung với nhiều ngã rẽ, hàng trăm bạn trẻ đã nắm bắt cơ hội nhân đôi may mắn khi nhận được những Voucher VinID trị giá lên tới hàng chục triệu đồng.
Đặc biệt là tìm thấy CƠ HỘI ĐỔI ĐỜI khi sát cánh cùng Sao Vàng Holdings & CSS GROUP - đại lý phân phối F1 BĐS Vinhomes.
 
Hân hoan chào đón và chúc mừng tất cả các chiến binh đã lựa chọn gia nhập đại gia đình hùng mạnh Sao Vàng Holdings & CSS GROUP, cùng Vinhomes kiến tạo nên những kỳ tích.
 
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Đai hội tuyển dụng Vinhomes nhé!
QAN08963
NM_D8806
NM_D8673NM_D8562NM_D8770NM_D8780NM_D8795QAN08932NM_D8428NM_D8840